"ทูเคิล" ตอบสื่อถึงข่าวโคมลอย "คาวานี" จัดเตรียมย้ายร่วมกองทัพผีแดง


โธมัส ทูเคิล กุนซือ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาตอบสื่อแบบฉับไวข้างหลังมีข่าวโคมลอยว่า เอดินสัน คาวานี ตระเตรียมเก็บเครื่องใช้ย้ายไปอยู่กับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนมกราคมนี้

"แน่ๆว่าการที่นักฟุตบอลระดับท็อปกำลังเปิดโต๊ะสนทนาคำสัญญาใหม่ มันเป็นดีลที่ปิดยากสุดๆอยู่แล้ว แต่ว่าขอการันตีว่าผมกับ คาวานี มีความเห็นตรงกันในเรื่องอนาคต" ทูเคิล กล่าว  แทงบอลufabet168

"แล้วก็ผมก็ต้องการกล่าวให้จัดการที่ตรงนี้เลยว่าเกลียดชังความเคลื่อนไหวกลุ่มในตอนมกราคมเอามากๆเนื่องจากว่าแนวทางการทำกลุ่มบอลจริงๆเกม มันคือเรื่องของผู้ที่มีหัวดวงใจ มีจิตวิญญาณ"

"สมาชิกของผมแต่ละคนก็มีความรู้สึกสึกคิดผิดแผกแตกต่างออกไป แม้กระนั้นสิ่งที่เราคิดเห็นเช่นเดียวกันก็คือเรื่องบอล ด้วยเหตุผลดังกล่าวไม่มีผู้ใดต้องการเห็นทีมเปลี่ยนกึ่งกลางฤดูกาลอยู่แล้ว"

"ในเมื่อ คาวานี จัดการ ผมก็จัดการ เราสุขสบายกับสิ่งที่เป็นไปมากมายจริงๆ"

Comments

Popular posts from this blog

โอเว่นการันตี หงส์แชมป์

"ติดอยู่เซไม่โร" เหมาสอง! เรอัล มาดริด เฝ้ารังเฉือน เซบีคุณย่า 2-1 ขึ้นนำฝูงลาลีกา